Thursday, April 6, 2017

HƯỚNG DẪN UPLOAD FILE KIẾM TIỀN VỚI FILEDWON.INFO

HƯỚNG DẪN UPLOAD FILE KIẾM TIỀN VỚI FILEDWON.INFO
Hướng dẫn Upload file kiếm tiền với FileDwon.info

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN TẠI ĐÂY

Nếu bạn là một Uploader quản lý blog, diễn đàn tải phần mềm, phim thì chắc hẳn việc upload file kiếm tiền là điều nên làm để kiếm thêm thu nhập. Mình cũng đã từng tham gia nhiều trang, với truy cập Việt Nam thì giá quảng cáo gì cũng gần như là bét bảng. Hiện tại thì như các bạn đã thấy, Phanmemaz.com sử dụng link down chính là FileDwon.info để chia sẻ phần mềm cho các bạn. Vậy tại sao mình lại chọn trang này chứ không phải trang khác ? mình có đôi lời nói về vấn đề này trong nội dung bài viết ngày hôm nay.
Tại sao lại Upload phần mềm lên FileDwon.info ?

Mình cũng khá cân nhắc trước khi chuyển sang server này. Ai cũng nghĩ up lên server Việt Nam như Fshare, 4share để tải nhanh nhưng không hẳn. Nếu như bạn không có acc vip thì thời gian chờ tải file lâu hơn và tốc độ tải cực rùa hơn rất nhiều so với FileDwon. Mình đã kiểm chứng và khảo sát mọi người trong Blog và nhận được sự ủng hộ đa số.
Upload file kiếm tiền với FileDwon
Quay trở lại với ý chính, nếu bạn là một uploader thì việc tìm một trong PTU có giá cao là điều đương nhiên. Với truy cập Việt Nam thì đa phần đều không thích link nước ngoài vì lo tốc độ thấp, giới hạn lượt tải và nhiều yếu tố khác. Với FileDwon thì không như vậy.

Đăng ký tài khoản FileDwon

Hoàn thiện nội dung đăng ký bằng cách nhấn Submit để bắt đầu upload file kiếm tiền.
Kiểm chức tốc độ tải mạng của mình, nhanh ngang so với tải từ fshare bằng acc vip.


Bảng giá chi tiết:

Bằng chứng nhận tiền của mình.


Bạn còn có thể kiếm được nhiều hơn thế khi upload file kiếm tiền với FileDwon.info.
Còn chờ đợi gì nữa mà không đăng ký cho mình một tài khoản TẠI ĐÂY để kiếm tiền nhỉ ?.
Author:Nguyễn Văn Nhân
Share This :
SUBSCRIBE TO OUR NEWSLETTER

Add Your Comments

bold <b>b</b>
italic <i>i</i>
underline <u>u</u>
HTML<code></code> use Parser

Emoticon
Parser
😊
😉
😀
😁
😎
😍
😜
😑
😇
💖
😯
😱
😭
👍
🍻