Thursday, April 7, 2016

Gia Tăng Thu Nhập Adf.Ly Thông Qua Cashpiggy

Gia Tăng Thu Nhập Adf.Ly Thông Qua Cashpiggy


Hi ! Chào các bạn. Quay trở lại với blog và giới thiệu cho các bạn những thủ thuật kiếm tiền với adf.ly hôm nay mình sẽ gửi đến bạn 1 bài viết hướng dẫn bạn gia tăng thu nhập  ADF.LY  thông qua Cashpiggy. Ngoài những phương pháp và thủ thuật kiếm tiền với  ADF.LY  mà mình đã giới thiệu trong blog thì Cashpiggy cũng là một trang giúp bạn kiếm được tiền nhanh hơn với ADF.LY.


Nếu bạn chưa có tài khoản Adf.ly. Hãy đăng ký 1 tài khoản cho mình nhé.
Bạn có thể xem hướng dẫn đăng ký tại đây
Sau khi bạn đăng ký thành công tài khoản Adf.ly. Hãy đăng nhập vào tài khoản của bạn.

Click vào nút “You are earning an extra 50%” bạn sẽ thấy 1 bảng mới hiện lên như hình bên trên và click vào nút “Go to Cashpiggy“. Một trang mới hiện ra đó là trang chủ của Cashpiggy và bạn đăng ký tài khoản bằng email hoặc đăng nhập ngay thông qua tài khoản Facebook của bạn. Hãy kết nối tài khoản Cashpiggy của bạn với tài khoản Adf.ly và cài đặt phần ” Withdraw” là nhận tiền qua Adf.ly chứ KHÔNG phải là Paypal.
kiem tien voi adf.ly 3
Hình ảnh cài đặt rút tiền thành công thông qua Adf.ly
Cashpiggy là một trang giúp bạn kiếm tiền với PTC – xem quảng cáo và Offers – làm nhiệm vụ được giao. Các bạn có thể nhìn xuống hình bên dưới giao diện làm việc của Cashpiggy được chia làm 2 bảng cụ thể.
kiem tien voi adf.ly
Khi bạn hoàn thành Offers – làm nhiệm vụ được giao thì bạn sẽ nhận được số tiền tương ứng bên cột Payout. Bạn có thấy số tiền mà mình được trả không ? Có nhiều nhiệm vụ được trả tới tận gần 6$ cơ đấy. Tương tự với bên PTC – xem quảng cáo khi bạn xem xong quảng cáo thì bạn cũng sẽ được cộng tiền vào tài khoản Cashpiggy của bạn và số tiền này bạn có thể rút qua Paypal hoặc rút qua tài khoản Adf.ly. Có nghĩa là khi bạn rút qua tài khoản Adf.ly thì số tiền bên Cashpiggy sẽ được cộng dồn với số tiền bên tài khoản Adf.ly của bạn và như vậy bạn sẽ nhanh chóng rút được tiền của mình ở trang Adf.ly
Công việc làm PTC đơn giản hơn rất nhiều so với Offers nên bạn chỉ nhận được số tiền cũng rất ít. Vì vậy bạn có thể chọn làm Offers hay PTC tùy vào khả năng và điều kiện của bạn. Dưới đây là hình ảnh Cashpiggy thanh toán cho mình thông qua tài khoản của Adf.ly.

kiem tien voi adf.ly 1Vì thời gian của mình không có nhiều để làm Offers nên thỉnh thoảng mình chỉ vào xem quảng cáo nên số tiền nhận được cũng khá ít ỏi nên các bạn đừng như mình nhé học hỏi cách làm Offers bên Cashpiggy bạn sẽ kiếm được rất nhiều tiền đó. Chính vì thế bài viết này của mình mới có tên là gia tăng thu nhập Adf.ly thông qua Cashpiggy.
Ngoài PTC và Offers thì Cashpiggy còn một số hình thức kiếm tiền khác như PigGrid có nghĩa là bạn click từng ô và xem quảng cáo nếu may mắn thì bạn sẽ trúng thưởng số tiền trúng thưởng là từ 0.01$ – 5$ và đã có rất nhiều người trúng thưởng bằng trò chơi này. Một hình thức khác nữa là Prizes muốn kiếm tiền với Prizes thì bạn cần có Point, Point có được sau khi bạn hoàn thành PTC và Offers số Point được hiển thị ngay bên cạnh số tiền trong tài khoản Cashpiggy của bạn. Chơi Prizes là khi bạn có đủ Point và chọn hình thức đổi thưởng thông qua Amazon gift card, Paypal hoặc Walmart gift card, cứ 2500 bạn sẽ đổi được 25$ hay5000 Point bạn sẽ đổi đc 50$  SAU KHI LÀM 1 Offers của phần Prizes.
Chúc các bạn kiếm được nhiều tiền với Adf.ly nhé !
Author:Nguyễn Văn Nhân
Share This :
SUBSCRIBE TO OUR NEWSLETTER

Add Your Comments

bold <b>b</b>
italic <i>i</i>
underline <u>u</u>
HTML<code></code> use Parser

Emoticon
Parser
😊
😉
😀
😁
😎
😍
😜
😑
😇
💖
😯
😱
😭
👍
🍻